LIUGONG VÀ CUMMINS CÔNG BỐ QUAN HỆ ĐỐI TÁC LIÊN DOANH ĐỂ CHẾ TẠO ĐỘNG CƠ Ở TRUNG QUỐC

Động cơ tầm trung sẽ được bản địa hóa cho thị trường thiết bị xây dựng

THÀNH PHỐ LIUZHOU, Tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc–(BUSINESS WIRE)– Cummins Inc. (NYSE: CMI) và Quảng Tây LiuGong Machinery Co. Ltd. (Thâm Quyến: 000528) hôm nay đã công bố quan hệ đối tác liên doanh để sản xuất động cơ MidRange tại một cơ sở mới cơ sở được xây dựng tại thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, miền nam Trung Quốc. Hoạt động liên doanh mới sẽ bắt đầu sản xuất động cơ vào năm 2013. Khối lượng dự kiến ​​đạt 50.000 chiếc và có khả năng mở rộng trong tương lai.

Thỏa thuận liên doanh được ký kết tại thành phố Liễu Châu bởi Wang Xiaohua, Chủ tịch, Quảng Tây LiuGong Machinery Co. Ltd., và Steve Chapman, Phó chủ tịch Tập đoàn Cummins kiêm Chủ tịch Cummins Trung Quốc. Các động cơ liên doanh sẽ dựa trên động cơ Cummins MidRange đáp ứng lượng khí thải Cấp 2 và Cấp 3.

Máy xúc đào bánh xích LG dùng động cơ Cummins
Máy xúc đào bánh xích LG dùng động cơ Cummins

Các động cơ MidRange sẽ được nội địa hóa hoàn toàn tại Trung Quốc và được liên doanh điều chỉnh để phù hợp với việc sử dụng thiết bị xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu của LiuGong và các nhà sản xuất thiết bị khác tại Trung Quốc.

Khoản đầu tư mới này vào sản xuất động cơ MidRange sẽ bổ sung cho năng lực sản xuất hiện có của Cummins tại Trung Quốc vốn tập trung chủ yếu vào thị trường ô tô. Việc phát triển và tối ưu hóa động cơ Cummins MidRange dành riêng cho Trung Quốc giúp tăng thêm giá trị đáng kể cho ngành máy móc xây dựng ở Trung Quốc, nơi có nhu cầu ngày càng tăng về hiệu suất cao, công suất động cơ đáng tin cậy.

Tom Linebarger, Chủ tịch và Giám đốc cho biết: “Liên doanh được công bố hôm nay với LiuGong tạo nền tảng cho cả hai đối tác mở rộng đáng kể thị trường thiết bị xây dựng ở Trung Quốc, thị trường lớn nhất thế giới và nơi nhu cầu mạnh mẽ sẽ tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng”. Giám đốc điều hành, Cummins Inc.

“Tôi rất vui vì chúng tôi đang mở rộng mối quan hệ lâu dài với LiuGong, một trong những công ty thiết bị hàng đầu và được kính trọng nhất ở Trung Quốc. LiuGong đã đạt được mức tăng trưởng vượt trội trong những năm gần đây và sẵn sàng mở rộng hoạt động kinh doanh của mình nhanh hơn nữa trong những năm tới.

“Rõ ràng là LiuGong chia sẻ nhiều giá trị quan trọng với Cummins. LiuGong tập trung vào nhu cầu của khách hàng và cam kết đạt đến sự xuất sắc trong mọi việc mình làm. Linebarger cho biết những giá trị được chia sẻ này sẽ giúp thúc đẩy liên doanh mới của chúng tôi đạt được mục tiêu đề ra.

Cummins hiện cung cấp động cơ MidRange cho LiuGong cho cả thị trường nội địa ở Trung Quốc và cho các hoạt động toàn cầu của họ. Hoạt động liên doanh tại thành phố Liễu Châu sẽ tập trung vào việc giới thiệu các động cơ được thiết kế có mục đích và được bản địa hóa hoàn toàn cho các thiết bị xây dựng ở Trung Quốc. Cách tiếp cận phù hợp với thị trường này nhận ra cơ hội do việc tùy chỉnh động cơ mang lại để đáp ứng các yêu cầu kinh tế và vận hành cụ thể.

“Liên doanh giữa LiuGong và Cummins có thể được coi là một bước tiến tự nhiên trong mối quan hệ 10 năm thành công của chúng tôi và chúng tôi rất vui mừng được trở thành những đối tác mạnh mẽ hơn nữa,” Zeng Quảng An, Phó Chủ tịch kiêm Chủ tịch, Quảng Tây LiuGong Machinery Co. Công ty TNHH

“Bằng cách kết hợp chuyên môn về thiết bị của chúng tôi với khả năng động cơ đẳng cấp thế giới của Cummins, chúng tôi biết rằng chúng tôi đã có sẵn công thức phù hợp để liên doanh mới của mình thành công. Các hoạt động ban đầu sẽ bắt đầu vào đầu năm 2012 với việc lắp ráp bộ động cơ, mang lại bước khởi đầu hữu ích cho các động cơ sản xuất hoàn chỉnh vào năm 2013,” Zeng Guan’an nói thêm.

Về Lưu Công

LiuGong là một trong những nhà sản xuất máy móc xây dựng hàng đầu có trụ sở chính đặt tại Liễu Châu, Trung Quốc. Là một công ty niêm yết tại Sở giao dịch chứng khoán Thâm Quyến, LiuGong có nhiều dòng sản phẩm đa dạng trên tất cả các phân khúc máy móc xây dựng và đạt doanh thu 15,4 tỷ RMB vào năm 2010. LiuGong cung cấp đầy đủ các dòng máy cho thị trường toàn cầu, bao gồm máy xúc lật, máy xúc, máy ủi, con lăn, máy san đất, máy trải đường, máy xúc đào liên hợp, máy lái trượt, xe nâng hàng, cần cẩu gắn trên xe tải và cần cẩu bánh xích, và xe tải khai thác mỏ. LiuGong có 17 cơ sở sản xuất tại Trung Quốc, Ấn Độ và các khu vực khác, đồng thời có mạng lưới bán hàng và dịch vụ mở rộng tại hơn 80 quốc gia. LiuGong đặt mục tiêu phát triển thành công ty sản xuất máy xây dựng đẳng cấp thế giới với doanh thu 50 tỷ RMB vào năm 2015.

Giới thiệu về Cummins Inc.

Cummins Inc., công ty điện lực hàng đầu thế giới, là tập đoàn gồm các đơn vị kinh doanh bổ sung thiết kế, sản xuất, phân phối và bảo trì động cơ cũng như các công nghệ liên quan, bao gồm hệ thống nhiên liệu, bộ điều khiển, xử lý không khí, lọc, giải pháp phát thải và hệ thống phát điện. Có trụ sở chính tại Columbus, Indiana (Hoa Kỳ), Cummins có khoảng 40.000 nhân viên trên toàn thế giới và phục vụ khách hàng ở khoảng 190 quốc gia và vùng lãnh thổ thông qua mạng lưới hơn 600 địa điểm phân phối độc lập và do công ty sở hữu và khoảng 6.000 địa điểm đại lý. Cummins kiếm được 1,0 tỷ USD trên doanh thu 13,2 tỷ USD trong năm 2010. Bạn có thể tìm thấy các thông cáo báo chí trên Web tại cummins.com hoặc cumminsengines.com . Theo dõi Cummins trên Twitter tại http://twitter.com/cumminsengines và YouTube tại http://youtube.com/cumminsengines .

 

Cummins Inc.
Janet Williams, 317-610-2488
Janet.williams@cummins.com

Nguồn: Cummins Inc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.