Thiết bị bê tông Sany tăng trưởng 300% tại thị trường Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam, Sany ghi nhận mức tăng trưởng 300% về doanh số các thiết bị bê tông so với cùng kỳ năm trước, phổ biến tiêu thụ các dòng sản phẩm: xe trộn bê tông, xe bơm cần, trạm trộn bê tông, bơm tĩnh, bơm tự hành…

Doanh thu tăng trưởng ấn tượng

Sany là nhà sản xuất thiết bị công trình hàng đầu của Trung Quốc trong suốt 10 năm liên tiếp. Việc sát nhập thương hiệu Putzmeister đã đem đến những thay đổi về công nghệ, giúp Sany nhanh chóng trở thành một trong những nhà cung cấp thiết bị bê tông đạt tiêu chuẩn thế giới, đạt doanh số tiêu thụ xe bơm bê tông ấn tượng.

Tại thị trường Việt Nam, thông qua đại lý ủy quyền là Công ty cổ phần thiết bị và dịch vụ TCE, Sany đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng, trong đó có mức tăng trưởng 300% về doanh số các thiết bị bê tông so với cùng kỳ năm trước. Theo báo cáo mới nhất về doanh thu bán hàng trong 6 tháng đầu năm 2021, doanh thu của Sany đã tăng gấp đôi ở 50 quốc gia trong đó có Việt Nam.

{keywords}
 Các sản phẩm thuộc dòng thiết bị bê tông hàng đầu thế giới của Sany

Sản phẩm chất lượng cao, hoạt động ổn định

Trong các công trình xây dựng hiện nay, việc ứng dụng thiết bị hiện đại, đáp ứng tiến độ thi công đang là xu hướng chung của thị trường. Trong số đó, bơm cần 56m Sany trở thành thiết bị được ưa chuộng với nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng tốt các nhu cầu về thi công.

Xe bơm cần Sany có hệ thống bơm với công nghệ piston tự động thu về hộp nước đem lại hiệu suất chống mài mòn tuyệt vời và khả năng chịu áp lực cao, nhịp bơm lớn hơn các hãng khác nhiều lần. Chức năng chân chống một bên giúp làm giảm tới gần một nửa diện tích khi xe bơm vận hành, đáp ứng được nhiều loại địa hình. Bên cạnh đó, chức năng giúp chuyển đổi áp suất và công suất bơm cao/thấp thông qua 1 nút ấn giúp bơm Sany làm việc êm ái, chống tắc đường ống cao và bơm được mọi loại bê tông.

Xe trộn Sany cũng là thiết bị được ưa chuộng nhờ tính ổn định và chất lượng cao. Ngoài khả năng làm việc trong nhiều điều kiện thi công khác nhau, thể tích bồn trộn rất đa dạng, trong đó phổ biến có các loại 10m3, 12m3 & 15m3. Chức năng nạp xả bê tông 8/5 m3/h cao hơn 2-3 lần hãng khác giúp xe trộn Sany chở chuyển mọi loại bê tông mác cao nhất dễ dàng. Đây là dòng xe trộn bê tông có độ bền và tuổi thọ cao mà giá thành đầu tư hợp lý hơn các dòng thiết bị của các hãng khác cùng phân khúc.

Các trạm trộn bê tông Sany nổi bật với công suất và khả năng vượt tải tối ưu, kết cấu chắc chắn cùng khả năng vận hành trơn tru. Thiết kế trạm trộn được chế tạo theo mô-đun dễ dàng lắp đặt và vận chuyển an toàn. Các lớp lót cứng có độ bền cao giúp tăng tuổi thọ và giảm chi phí bảo trì. Hệ thống động lực học bao gồm cối trội có tốc độ cao, năng suất lên tới 20s/mẻ cùng hệ thống định lượng chính xác cao giúp hỗ trợ việc trộn với cốt liệu chính xác cao đảm bảo chất lượng của bê tông thành phẩm. Bên cạnh đó, trạm trộn Sany còn được lắp đặt hệ thống lọc bụi kép đạt chất lượng trạm sạch và êm ái hàng đầu thị trường.

{keywords}
Loạt xe trộn bê tông mang thương hiệu Sany tại trung tâm dịch vụ và trưng bày sản phẩm của TCE

Sự vượt trội về công nghệ và dịch vụ cung cấp hàng đầu của Sany được khẳng định khi các thiết bị bê tông Sany tham gia vào hàng loạt các dự án lớn trên thế giới như: dự án thi công tòa nhà Thượng Hải – tòa nhà cao nhất Trung Quốc, tòa nhà cao nhất châu Âu – tòa tháp Liên bang Nga, dự án nhiệt điện lớn nhất châu Phi – Kusile.

Tại Việt Nam, thiết bị bê tông mang thương hiệu Sany đã tham gia nhiều công trình trọng điểm có yêu cầu cao về công nghệ nhằm đáp ứng tiến độ thi công, điển hình có thể kể đến như dự án xây dựng tòa nhà Landmark 81.

TCE là đơn vị giàu kinh nghiệm trong hoạt động cung cấp thiết bị thi công, lắp đặt và dịch vụ hậu mãi toàn diện. Ngoài việc trực tiếp cung cấp các thiết bị, khâu đào tạo vận hành cũng được TCE đặc biệt coi trọng để giúp khách hàng hiểu rõ sản phẩm, tăng hiệu quả khai thác thiết bị và rút ngắn thời gian thi công, đảm bảo tiến độ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.