Quản Lý Tốt Hơn Với Task Manager Của Volvo CE

Nếu Bạn cần nâng cao hiệu quả trong công tác quản lý với hàng trăm đầu thiết bị. Bạn có thể làm thủ công hay thuê thêm nhân sự nhưng với Task Manager của Volvo Bạn chỉ cần tối giản nhân sự, tối giản thời gian, tối giản chi phí.

ĐÃ ĐẾN LÚC THAY ĐỔI CÁCH BẠN QUẢN LÝ DỰ ÁN

Chúng tôi biết rằng nơi làm việc thịnh vượng là nơi có nhiều hoạt động khác nhau diễn ra cùng một lúc. Chúng tôi cũng biết rằng việc theo dõi mọi thứ có thể khó khăn và tốn thời gian. Trình quản lý tác vụ của Volvo CE là một giải pháp kỹ thuật số cho phép bạn kết nối các mảnh ghép lại với nhau trong một ứng dụng web dễ sử dụng – giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc, quản lý không cần thiết và di chuyển đến các địa điểm làm việc khác nhau.

Với thông tin theo thời gian thực được chia sẻ trực tiếp đến thiết bị di động hoặc máy tính để bàn của bạn, bạn có thể theo dõi nhiều hoạt động, con người, địa điểm và máy móc – bất kể thương hiệu nào – cho phép bạn có không gian để phản ứng với mọi tình huống bất ngờ với tất cả kiến ​​thức bạn cần trong tầm tay.

KẾT NỐI TỐT HƠN

Trình quản lý tác vụ là giải pháp lý tưởng cho bất kỳ ai muốn quản lý hiệu quả các dự án khác nhau trên trang web và tăng khả năng hiển thị công việc của họ.

Cho dù bạn là giám đốc sản xuất, giám sát công trường hay nhà thầu phụ, bạn đều có thể đạt được sự giám sát rõ ràng nhất có thể đối với các hoạt động, dự án và con người riêng lẻ, giúp mọi người luôn đạt được mục tiêu, đúng tiến độ và ngân sách.

Phần mềm quản lý thiết bị Volvo dễ dàng và tiện lợi nhất

QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG

  • Tăng năng suất và hiệu quả của trang web
  • Tận hưởng việc thực hiện dự án nhanh hơn
  • Theo dõi tiến độ trong thời gian thực bất kể bạn đang ở đâu – từ điện thoại hoặc văn phòng
  • Giữ cho các dự án của bạn đúng thời hạn và ngân sách
  • Đặt mục tiêu và đảm bảo bạn đang phù hợp với mục tiêu của mình
  • Dễ dàng quản lý dữ liệu từ một nhóm hỗn hợp
  • Dành ít thời gian hơn cho quản lý và nhiều thời gian hơn cho doanh nghiệp của bạn
  • Lọc dữ liệu theo các khung thời gian, dự án, hoạt động, tài liệu hoặc lệnh sản xuất khác nhau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.